*phi thân đạp vào mông Thịnh nhi*

Tiểu tử chết tiệt ! Dám giở trò với Thanh-của-ta hả ? Hả ?

 

[chương 32] Đại thắng

 

 

 

Tương Thanh thấy Ngao Thịnh mặt dày xáp tới gần, y vội vàng lui về phía sau. Ngao Thịnh nhào tới nhưng chụp hụt, quay đầu lại nhìn đã thấy y chạy tới bên bờ hồ. Tương Thanh cầm lấy khăn quấn quanh thân dưới, tính chạy ra ngoài. Y ở trong nước cử động không tiện chút nào, trong khi Ngao Thịnh lúc “lên cơn” lại lợi hại vô cùng.

 

Ngao Thịnh đã chuẩn bị kỹ lưỡng để chớp lấy thời cơ này, lẽ nào lại chịu cho Tương Thay chạy thoát a. Hắn vươn tay túm lấy khăn của y, hạ lưu dựa sát lại. Tương Thanh vội giữ lấy khăn, trừng mắt lườm Ngao Thịnh, “Ngươi buông tay ra !”

 

Ngao Thịnh đương nhiên không chịu buông tay làm Tương Thanh sốt ruột cuống quýt cả lên, bởi vì trong phòng nhìn qua ngó lại có mỗi tấm khăn này thôi à, nếu để cho Ngao Thịnh giật mất, không lẽ cứ thế mà tồng ngồng chạy ra ngoài sao ? Nghĩ lại cảnh vừa rồi để mông trần trước mặt Ngao Thịnh, mặt Tương Thanh đã muốn đỏ chín lên rồi.

 

Thấy Tương Thanh sống chết không buông tay, Ngao Thịnh lại càng không biết liêm sỉ mà xáp mặt vô. Y nghĩ muốn lui thế nhưng phía sau lại là vách tường, hai tay còn đang bận giằng co với Ngao Thịnh … không có cách nào tách ra. Mắt thấy Ngao Thịnh đang dí mặt lại gần, Tương Thanh vội vung tay, gạt đi bàn tay đang muốn mò mẫm tới gần của hắn, hung tợn nói, “Dù sao ngươi cũng muốn Viên gia tuyệt hậu, vậy ta thành toàn cho ngươi !” Nói xong liền nâng đầu gối hướng thẳng vào khố hạ của Ngao Thịnh.

 

Ngao Thịnh sợ hãi vội nghiêng người né tránh, thối lui sang một bên, mở to hai mắt nhìn Tương Thanh, “Thanh, ngươi xuống tay thật sao ? Thật quá độc ác a !”

 

Tương Thanh giằng lại khăn, nói, “Ai thèm khách khí với ngươi hả ? Có giỏi bước tới đây coi ?”

 

Ngao Thịnh nhếch miệng cười, “Ngươi đang mời dụ ta sao ?”

 

Tương Thanh nhíu mày, nói, “Ta không cùng ngươi khua môi múa mép, có gan cứ thử bước lại đây a !”

 

Ngao Thịnh nghĩ nghĩ, buông tấm khăn ra, cười nói, “Không bằng như vậy đi, Thanh … chúng ta đánh cuộc thử xem.”

 

Tương Thanh ngây mặt, sau đó cảnh giác nhìn Ngao Thịnh, “Đánh cuộc cái gì ?”

 

“Như vậy nhé, nếu ngươi thắng, ta sẽ không gây khó dễ nữa mà thả cho ngươi đi, nhưng nếu ngươi thua, phải cho ta hôn một chút !” Ngao Thịnh cười nhạt nói.

 

Lỗ tai Tương Thanh nghe xong đã đỏ rần, “Điều kiện kiểu này, sao ta thấy mình có chút thiệt thòi a !”

 

Ngao Thịnh suy nghĩ, lại nói, “Hay là thế này đi, nếu ta thua, ta sẽ làm theo yêu cầu của ngươi. Nếu ngươi thua, ngươi phải cho ta hôn một cái, vậy là công bằng a ?”

 

Tương Thanh ngẫm nghĩ một hồi, dường như cũng hơi xuôi xuôi, Ngao Thịnh lại kỳ kèo ‘nâng giá’, “Ngươi cứ nghĩ kỹ đi a. Nếu ngươi thắng, muốn ra điều kiện nào ta cũng chấp nhận hết !”

 

Tương Thanh do dự trong chốc lát, hỏi, “Vậy … đánh cuộc như thế nào ?”

 

“Rất đơn giản !” Ngao Thịnh cười gian tà, “Lấy tấm khăn kia làm vật đánh cuộc, nếu ta có thể giành lấy tấm khăn và làm ướt nó thì ta thắng, nếu không thì ngươi thắng.”

 

Tương Thanh nghe xong, cảm thấy cũng không tệ. Dù sao công phu của mình vẫn cao hơn Ngao Thịnh, hơn nữa muốn làm ướt tấm khăn này, trừ khi là ngâm nó trong nước … Xem ra cơ hội thắng khá lớn, y nghĩ nghĩ một hồi lại hỏi, “Kia, thử bao nhiêu lần thì tính là thắng ?”

 

Ngao Thịnh so đo một lúc, nói, “Vậy đi, ngươi cho ta ba cơ hội, nếu cả ba lần ta đều không làm được, vậy tính là ta thua.”

 

Tương Thanh gật gật đầu, “Một lời đã định !”

 

Ngao Thịnh cười khoái trá, “Quân vô hí ngôn !”

 

Nói xong, hai người đứng tách ra. Tương Thanh gắt gao túm lấy góc khăn, cảnh giác chăm chú nhìn theo hướng Ngao Thịnh. Tiểu tử kia lại tỏ ra thong dong, không nhanh không chậm, từng bước từng bước chậm rãi tới gần Tương Thanh.

 

Tương Thanh nhích người lui lại, nhưng phía sau là vách tường khiến cho hành động của y có chút bất tiện. Còn đang nghĩ bằng không bơi ra giữa hồ, chính lúc này, đột nhiên thấy Ngao Thịnh lặn xuống hồ … mất tăm.

 

Tương Thanh biến sắc, thầm nghĩ không xong, thế nào lại quên mất Ngao Thịnh còn có chiêu này. Kỹ năng bơi của y không bằng hắn, may mắn sao vừa nãy không có tới gần bên hồ. Bất quá hiện tại y cũng vô cùng cẩn trọng, một tay bám chắc lấy vách tường phía sau, cố định thân thể, như vậy Ngao Thịnh sẽ không có khả năng kéo y xuống nước hay giằng lấy tấm khăn.

 

Quả nhiên, một lúc sau, Tương Thanh cảm thấy trong nước có người bơi tới. Ngao Thịnh nhẹ nhàng túm lấy cổ chân y, kéo xuống.

 

Tương Thanh giật mình, cố thủ bám lấy vách tường, một chân bị Ngao Thịnh túm, còn chân kia nâng lên định đạp cho hắn một cước.

 

Ngao Thịnh chỉ thấy bàn chân Tương Thanh sắp cùng mặt mình tiếp xúc thân mật, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nghiêng người né chân của y. Bàn tay đang bắt lấy bắp chân Tương Thanh nhẹ nhàng từ nội sườn hướng lên trên sờ soạng …

 

Tương Thanh cả kinh, cảm giác có chút nhột nhạt, muốn giãy chân ra, thế nhưng tay Ngao Thịnh nắm chặt như vậy, còn ngoan cố tiếp tục sờ lên trên nữa … Mắt thấy tay hắn sắp chạm đến nơi nhạy cảm kia, Tương Thanh bất đắc dĩ đành phải buông tay bám vách tường, bơi tới bờ bên kia, tránh đi vuốt sói của sắc lang …

 

Y vừa mới ly khai, đột nhiên nhìn thấy trước mặt sủi lên một chuỗi bọt nước. Tương Thanh vội lùi về phía sau, đúng lúc này lại rơi ngay vào lồng ngực Ngao Thịnh, kẻ đã lặng im xuất hiện phía sau y từ lúc nào …

 

Sau lưng cảm nhận được bờ ngực ấm áp của Ngao Thịnh. Tương Thanh không chịu yếu thế, chưa cần xoay người đã vung khuỷu tay huých cho hắn một cái, nhưng không ngờ Ngao Thịnh lại không hề né tránh … Tương Thanh sửng sốt, dừng tay, lại cảm giác được hai tay Ngao Thịnh đang men dọc theo thắt lưng y, lần về phía trước, nhẹ nhàng chạm tới nơi tối mẫn cảm mà sờ soạng xoa nắn …

 

“Ngươi !“ Tương Thanh đến giờ mới hiểu được, Ngao Thịnh nói muốn đánh cuộc chính là gạt người, mục đích thật sự của hắn chính là thế này a.

 

“Buông tay !” Tương Thanh quay đầu lại trừng hắn, nhưng Ngao Thịnh lại xảo diệu kề môi lên vành tai y, hôn nhẹ, động tác trên tay cũng dần nhanh hơn.

 

Tương Thanh cắn răng, cùng lúc phải ở trong nước bảo trì cân bằng, một tay giữ chặt lấy tấm khăn, tay kia bám lấy thành hồ không thể phản kháng. Ngao Thịnh lại càng hạ lưu, tranh thủ tình thế không thể chống cự của Tương Thanh mà dùng hai tay kích thích y …

 

Rất nhanh, khóe miệng Ngao Thịnh câu lên nụ cười tà ác, Tương Thanh có phản ứng … Người phía trước hắn giờ đang mặt đỏ tai hồng, thậm chí mảng đỏ còn lan xuống đến cổ … Động tác tay lại càng thêm nháo loạn.

 

Ngao Thịnh lanh tay lẹ mắt, một phen đoạt lấy tấm khăn trong tay Tương Thanh, nhúng nó vào nước …

 

Tương Thanh nghe thấy tiếng nước tóe lên, người cũng thanh tỉnh hẳn. Quay sang thì thấy Ngao Thịnh đang tủm tỉm cười, trong tay đung đưa tấm khăn sũng nước, cười nói, “Thanh, nhận thua chưa ?”

 

Tương Thanh hiện tại toàn thân khó chịu, dưới bụng một vùng khô nóng. Chính mình lại bị Ngao Thịnh gây sức ép mà sinh ra phản ứng, về mặt khác chính là —– y thua nhưng không phục !

 

Ngao Thịnh nhìn vẻ mặt bất phục của Tương Thanh, liền cười nói, “Thanh, binh bất yếm trá a … Bất quá, nếu ngươi không chịu nhận thua, ta cũng không miễn cưỡng, ai kêu ta yêu ngươi làm chi !”

 

Tương Thanh nghe Ngao Thịnh càng nói càng giả tạo, mắt y đã muốn trợn trắng lên, nói, “Ngươi bớt làm bộ, nguyện chơi nguyện thua, ta sẽ không nuốt lời !”

 

Ngao Thịnh trong lòng vui vẻ, vồ vập tới, định cuồng nhiệt mà hôn một trận cho thỏa, không ngờ Tương Thanh đột nhiên lùi về sau, nhấc chân đạp một phát vào giữa mặt hắn.

 

Ngao Thịnh còn đang chu mỏ chờ đón, nào ngờ kịch liệt tiếp xúc với môi hắn lại là bàn chân Tương Thanh, bị đạp cho ngã lộn vào hồ nước. Tương Thanh vội vàng chạy tới bên bờ, bước ra khỏi hồ, nhặt lấy y phục rồi nhanh chóng khoác lên người.

 

Ngao Thịnh bị đạp cho tơi tả, vừa bơi tới thành hồ, xoa xoa mũi, ủy khuất nói, “Thanh, sao ngươi nói mà không giữ lời a !”

 

Tương Thanh lúc này đã mặc xong quần áo, “Ai nói ta không giữ lời ? Không phải ngươi nói muốn hôn sao, là chân đó.” Nói xong liền sửa sang lại y phục, hùng hổ bước ra khỏi phòng.

 

 Ngao Thịnh thở dài, gọi với theo, “Thanh, nơi đó không khó chịu à ?”

 

Tương Thanh đỏ mặt gào lên, “Không mượn ngươi quản !”

 

 

………

 

 

Chờ đến khi Ngao Thịnh bước ra khỏi hồ thì trời đã tối hẳn. Văn Đạt sai người ở thủy trại mang cơm lên. Ngao Thịnh cùng Tương Thanh ngồi trên lầu gác dùng bữa.

 

Tương Thanh thấy cái mũi hồng hồng của Ngao Thịnh thì cố gắng nín cười, cúi đầu ăn cơm không nói câu nào.

 

Ngao Thịnh thở ngắn than dài, nói, “Ngươi xem, kẻ làm hoàng thượng như ta thật không dễ dàng. Người ta làm hoàng đế thì mỹ nhân cứ bám dính lấy cả ngày, còn ta làm hoàng đế, vất vả cả nửa ngày mới chỉ được hôn bàn chân mà thôi.”

 

Tương Thanh nhìn vẻ mặt nhăn như khổ qua của hắn, tự dưng cảm thẩy hả hê vô cùng. Từ lúc quay về hoàng cung đến giờ, không biết tiểu tử này đã chọc giận y biết bao nhiêu lần, rốt cục giờ mới có thể tiêu khí a.

 

Lúc này, lại có một khoảnh sáng lóe lên, Tương Thanh hỏi, “Còn có thuyền chưa trở về sao ?”

 

Ngao Thịnh nhìn thoáng qua, nói, “Nga, đây là hỏa lệnh dùng để thắp sáng, phòng chừng là bọn họ đang kiểm kê lại số lượng chiến thuyền thôi.”

 

Tương Thanh gật gật đầu, nhìn tia lửa bay lên không trung đang đốt sáng cả bầu trời đêm rồi nổ vang, biến thành vô số tàn lửa nhỏ rơi xuống.

 

Ngao Thịnh nhìn những đốm lửa ánh lên trong đáy mắt Tương Thanh, có chút ảo não … Vừa rồi cơ hội ngàn năm mới có một, thế mà lại để lãng phí mất rồi !

 

 

………

 

 

Bầu trời sáng rực cùng muội lửa bay phấp phới khắp nơi, khiến cho đám Vương Trung Nghĩa ngây người, sợ đến quên cả bơi.

 

Chỉ là châm lửa đốt mấy bó rơm rạ thôi mà lại cháy thành ra thế này, hơn nữa tiếng nổ kia so với đốt cả trăm quả pháo còn dọa người hơn a. Vương Trung Nghĩa gãi đầu khó hiểu hỏi, “Kỳ lạ, không phải đều là cỏ khô sao ? Thế nào lại nổ to vậy a ?”

 

Một tham sĩ bên cạnh thấy vậy vội kéo lấy tay gã, “Tiên phong, chúng ta mau chạy thôi ! Dừng lại không chừng bị vạ lây đó. Xem ra lần này chúng ta lập được công lớn rồi, con mẹ nó cái đống cỏ khô đó đâu phải là lương thảo, mà là lôi hỏa đạn a !”

 

“A ?” Vương Trung Nghĩa càng nghe càng mù mờ, “Lôi hỏa đạn là cái gì ?” Còn chưa nói xong đã bị người ta kéo xuống nước.

 

Vụ nổ lần này không chỉ kinh động đến nhân mã bên trong quân doanh của Vương Tiếp mà còn khiến cho quân Tổng Hiểu ở bờ sông bên kia cũng phải giật mình bừng tỉnh.

 

Tống Hiểu cùng Trâu Viễn còn đang lo lắng không yên, chợt nghe thấy từng đợt tiếng nổ truyền đến, hai người đưa mắt nhìn nhau rồi vội vã chạy ra phía bờ sông, chỉ thấy phân nửa quân doanh của Vương Nhiếp chìm trong biển lửa, nhưng tiếng nổ vẫn không ngừng vang lên.

 

Tống Hiểu mở to hai mắt, hỏi Trâu Viễn, “Thế này là sao ?”

 

Trâu Viễn cùng kinh ngạc đến há hốc mồm, nói, “Tại hạ chỉ đưa cho đám Vương Trung Nghĩa một ít dầu hỏa, bảo bọn họ châm lửa đốt lương thảo … Không biết bọn họ làm thế nào mà lại đốt cho doanh trại của Vương Tiếp thành thế này a ?”

 

“Ha ha ha …” Tống Hiểu đột nhiên vỗ đùi, hô to một tiếng, “Vương Trung Nghĩa, mụ nội nó, ngươi đúng là thần a !” Nói xong liền quay sang chúng tướng đang đứng phía sau, cao giọng, “Hạ lệnh điểm quân ! Chúng ta sẽ đi quét sạch đám quân Vương Tiếp, cho hắn ngay cả manh giáp cũng chẳng còn !”

 

Tạm không nói đến bên phe Tống Hiểu đang tụ tập binh mã, đám quân Vương Tiếp bên kia đều bị mấy tiếng nổ kinh thiên động địa dựng tỉnh, khi lão chạy ra khỏi cửa thì thấy lửa đã cháy đến ngút trời, lôi hỏa đạn không ngừng bắt lửa mà oanh tạc nổ tanh bành … Càng làm lão tức giận hơn chính là số lượng lôi hỏa đạn nhiều vô kể, chất đống từ ngoài cổng vào đến bên trong quân doanh, lửa cứ thế mà tràn lan khó lường. Rất nhiều doanh trướng bị lửa thiêu rụi, đám đông bắc quân không ngừng khóc đến kêu cha gọi mẹ, có nhiều người còn bị tàn lửa rơi vào mà phỏng bặng …

 

Vương Tiếp thấy thế thì trợn tròn mắt, lớn tiếng gào lên, “Là tên vương bát đản nào làm ra ? Mau dập lửa ! Mau dập lửa cho ta !”

 

Thế nhưng trên thảo nguyên ban đêm gió cứ thổi không ngừng, lửa vốn đã cháy mạnh lại theo gió mà lan rộng ra …… Trong nháy mắt, hỏa uy lại có thêm phong trợ, đem cả quân doanh của Vương Tiếp nuốt chửng trong màn lửa đỏ rực.

 

Vương Tiếp tận mắt chứng kiến đại bản doanh của mình lụi tàn trong biển lửa, mười vạn nhân mã kia khôi giáp tứ tán mà trốn chạy, lão biết đại thế đã mất, tuyệt vọng hô to, “Trời muốn diệt ta ! Trời muốn diệt ta ! Lão thiên gia ngươi đứng về phía Thịnh Thanh a !”

 

Vương Trung Nghĩa mơ mơ hồ hồ bơi về bờ bên kia, vừa bước lên bờ, còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy Tống Hiểu bắt lấy bả vai gã, “Vương Trung Nghĩa ! Con mẹ nó ngươi thật giỏi a ! Lão tử nhất định sẽ ghi công đầu cho ngươi !”

 

Vương Trung Nghĩa chớp chớp mắt, quay đầu lại nhìn quân doanh của Vương Tiếp bị lửa thiêu cho rối tinh rối mù, lại nhìn nhìn Thịnh Thanh phe ta đang tưng bừng nhảy nhót, ưỡn ngực vênh mặt, nói, “Ách, đó là … đương nhiên là lão tử làm a !”

 

Tống Hiểu cười to, phi thân lên ngựa, nói, “Các huynh đệ, mau hạ cầu phao, sang bờ bên kia bắt sống lão tặc Vương Tiếp !”

 

Nhất thời, các tướng sĩ anh dũng tranh nhau tiến công, hạ cầu phao, đánh giặc mà náo nức như đi trẩy hội. Tống Hiểu dẫn theo hai cánh quân xông lên. Binh mã Thịnh Thanh được thế hùng hổ băng qua bờ sông bên kia.

 

Trong khi Vương Tiếp còn đang gấp rút gọi người dập lửa, đột nhiên có tướng sĩ báo lại, “Nguyên soái, mau chạy thôi, binh mã của Tống Hiểu đến rồi !”

 

Vương Tiếp bàng hoàng, giương mắt lên liền thấy đám quân Thịnh Thanh đông nghìn nghịt đang thi nhau kéo đến. Lão vội vàng hô to, “Người đâu, mau chuẩn bị ngựa cho ta !”

 

Lớn tiếng hạ lệnh, thế nhưng lại không có ai hưởng ứng. Vương Tiếp nhìn trái nhìn phải, hơn nửa số quân đông bắc đều đã bị thương, nửa còn lại còn đang tất bật tìm cách dập lửa, còn một số thì đã bỏ trốn mất tiêu !

 

Vương Tiếp giận dữ, rút kiếm thẳng tay chém chết mấy tên binh sĩ đang định bỏ trốn, hô to, “Tất cả chuẩn bị nghênh chiến phản công ! Kẻ nào bỏ trốn, giết không tha !” Thế nhưng hiện tại quân tâm hỗn loạn, toàn bộ quân doanh rối ren loạn cào cào, đại tướng tìm không thấy chiến mã, tướng sĩ thì không thấy giáp phục, ngay cả binh khí cũng tìm không ra.

 

Đến khi Vương Tiếp vừa đội khôi giáp, dắt chiến mã tới, còn chưa kịp lên ngựa, binh mã của Tống Hiểu đã tràn tới trước mặt.

 

Tống Hiểu quay sang nói với Vương Trung Nghĩa, “Vương tiên phong, nói với bọn họ, ai đầu hàng sẽ không giết ! Mọi người đều là con dân của Thịnh Thanh, hoàng thượng yêu dân như con. Toàn quân đông bắc trừ bỏ Vương Tiếp, những ai đầu hàng đều sẽ được tha tội chết !”

 

“Nga ! Hảo !” Vương Trung Nghĩa theo lời Tống Hiểu, lớn tiếng truyền đạt lại cho quân sĩ.

 

Đám binh mã đông bắc lúc này quân tâm đã tan, kỳ thật phần nhiều trong bọn họ từng là binh mã của triều đình, bị Tề Diệc đánh tan, bất đắc dĩ phải đi theo Vương Tiếp. Khi Vương Tiếp dẫn quân tạo phản, bọn họ vốn đã không thuận, hơn nữa lão tặc kia thái độ làm người lại thô bạo, đối với thủ hạ dưới trướng đều thẳng tay đánh mắng, cho nên rất nhiều người oán hận lão, hiện giờ vừa nghe có thể quy hàng, một đám liền quăng mũ cởi giáp, giơ tay quy thuận.

 

Vương Tiếp cô chưởng nan minh, vừa tức vừa vội, đã muốn xông lên cùng Tống Hiểu liều mạng, thế nhưng quân sư phía sau vội vàng túm lấy lão, giữ lại, “Nguyên soái, giữ được rừng xanh không lo thiếu củi đốt a ! Trước mắt tạm lui quân đã !”

 

Vương Tiếp cắn răng, ngẫm lại cũng thấy đúng. Hiện tại xông lên chỉ có chết, mà chết như vậy thì thật tiện nghi cho tiểu tử Ngao Thịnh quá, lão gật đầu, “Được ! Lui quân !” Vương Tiếp hô to một tiếng, sau đó giục ngựa quay đầu, mang theo tàn binh bại tướng trốn chạy về phương bắc.

 

Nhưng lão còn chạy chưa được nửa dặm, chợt nghe đằng sau có người thét to, “Vương Tiếp, nạp mạng đi !”

 

Thanh âm như sấm dội bên tai, Vương Tiếp giật mình quay lại rồi nhẹ nhàng thở ra. Thì ra Vương Trung Nghĩa đang đuổi theo phía sau, giọng của gã lớn như vậy, kỳ thật vẫn cách mình một khoảng xa mà.

 

Vương Trung Nghĩa ra sức giúc ngựa, hô to, “Chạy mau a ! Bắt được Vương Tiếp, lão tử mời ngươi ăn thịt !”

 

Mấy tướng sĩ bên cạnh nghe thấy gã nói thế, thiếu chút nữa cười đến văng lăn lóc, thầm nghĩ, ngựa ăn được thịt sao ?

 

Vương Trung Nghĩa hung mãnh đuổi theo, chợt nghe thấy đằng sau vang lên tiếng vó ngựa. Tống Hiểu cũng đang đuổi theo đến đây, cước trình khoái mã của hắn giỏi hơn Vương Trung Nghĩa vậy nên chẳng mấy chốc đã bắt kịp được gã, sau đó còn vượt qua luôn.

 

Vương Trung Nghĩa nóng nảy rống to, “Uy ! Tống Hiểu a ! Ngươi đừng có tranh với ta chứ ! Đầu Vương Tiếp là của ta !”

 

Tống Hiểu ha ha cười vang, rút roi, thúc ngựa chạy nhanh hơn.

 

Vương Trung Nghĩa càng nóng nảy, cũng muốn ra roi, lại nghe tiểu tướng phía hô to, “Vương tiên phong, đừng gấp ! Cẩn thận ngã ngựa a !”

 

“Gì ?” Vương Trung Nghĩa còn chưa nói xong, chiến mã dưới thân phỏng chừng là quá mệt mỏi, hai chân mềm nhũn đi, ngã quỵ xuống đất …

 

Vương Trung Nghĩa không kịp đỡ, ngã lăn dưới đất, càu nhàu chửi vài tiếng rồi đứng dậy. Thằng cha Tống Hiểu kia đã chạy xa lắm rồi, có đuổi theo cũng không kịp. Gã giận giữ, hung hăng ném lưỡi búa trong tay đi thật xa.

 

Tống Hiểu đang đuổi theo phía trước, mắt thấy sắp bắt kịp Vương Tiếp, chợt thấy một đạo hàn quang lóe lên, lưỡi búa sắc bén lướt sượt qua, trùng hợp lia qua cổ Vương Tiếp … Lão tặc kia một tiếng cũng chưa kịp kêu lên, đầu đã lăn long lóc dưới đất …

 

 

………

 

 

Ba ngày sau, trên kim loạn điện, Ngao Thịnh nhận được hai chiết tử sơn son thếp vàng. Quyển thứ nhất báo, thủy quân của Tề Soán Thiên đã xuất phát rời phương nam, tiến về đông nam Thịnh Thanh, tựa hồ đang muốn thẳng tiến đến Nhạc Đô.

 

Mở ra quyển khác, tin báo đại quân của Tống Hiểu không tốn một binh đã quét sạch nhân mã Vương Tiếp, làm chủ đông bắc, binh mã đóng quân, trấn an dân chúng !

 

“Hảo !” Ngao Thịnh đại hỉ, nói, “Truyền chỉ dụ của trẫm, lệnh Tống Hiểu dẫn quân trở về, cùng trẫm đánh Tề Soán Thiên !”

 

 

Hết chương 32

 

——————–

Đám quân Thịnh Thanh này, đừng nói là mèo mù vớ cá rán, thế quái nào giết giặc mà như là … Trùng hợp ! Nhất định là trùng hợp quá đáng mà !!