[Chương 27] Tỷ thí

 

 

 

Văn võ bá quan định hành lễ với Ngao Thịnh, nhưng còn chưa kịp quỳ xuống, Ngao Thịnh đã khoát tay chặn lại, “Đứng lên cả đi, trên giáo trường thì không cần quỳ làm gì a !”

Tất cả mọi người cảm tạ hoàng ân, đứng dậy. Kỳ thực Ngao Thịnh khoát tay bỏ qua nghi thức hành lễ là bởi hắn hoàn toàn không muốn Tương Thanh cũng phải quỳ dưới chân mình.

Ngao Thịnh nhìn Hổ Vương và Dã Lũng Kỳ, nói, “Hai người các ngươi muốn từng người tiến đấu, hay là cùng nhau xông lên ?”

Hai người đưa mắt nhìn nhau. Cả hai đều là võ tướng nhiều năm rong ruổi sa trường, hơn nữa còn là người dẫn đầu một quốc gia, trong khi Ngao Thịnh chỉ là một hoàng đế Hán nhân trẻ tuổi, còn chưa quá hai mươi đã cuồng ngạo như vậy, thật khiến cho người ta rất không vừa ý.

Ngao Thịnh không mấy để tâm tới vẻ mặt khó chịu của hai người, cười nói, “Ta thấy hay là cả hai cùng xông lên đi. Nếu các ngươi thắng trận này thì coi như toàn thắng luôn a.”

Hổ Vương cùng Dã Lũng Kỳ liếc mắt nhìn nhau một cái, Dã Lũng Kỳ khoát tay chặn lại, nói, “Không cần, ta muốn cùng ngươi đơn đả độc đấu một trận !”

Ngao Thịnh gật gật đầu, điềm nhiên nói, “Tùy ngươi.”

Sau đó, văn võ quần thần đứng tản ra, Ngao Thịnh bước xuống bậc thang. Văn Đạt không biết đã trở lại từ lúc nào, dắt theo một hắc chiến mã cao lớn tới bên Ngao Thịnh, thấp giọng nói, “Hoàng thượng, đều đã điều tra xong.”

Ngao Thịnh gật gật đầu, nhảy khóa lên lưng ngựa, thản nhiên nói, “Làm tốt lắm.”

Văn Đạt lui xuống, đứng qua một bên.

Ngao Thịnh quay đầu ngựa, tiến vào giữa sàn đấu. Dã Lũng Kỳ cũng đã ngồi trên lưng ngựa, cầm theo trường đao tiến đến đối đầu với Ngao Thịnh.

Tương Thanh ngồi trên lưng hổ, nâng mắt nhìn Ngao Thịnh. Thật lạ, công phu của Ngao Thịnh là do y chỉ dạy, nhưng chưa bao giờ dạy hắn kỵ mã chinh chiến, thế nhưng, nhìn dáng người uy nghi điềm tĩnh giục ngựa của hắn, cảm giác thuần thục như vậy, phải chăng trong huyết mạch của đại tộc Viên thị đã bẩm sinh mang theo thiên khiếu chinh chiến trên lưng ngựa ?

Ngao Thịnh một tay giữ lấy đại đao, nhìn Dã Lũng Kỳ đang thúc ngựa xông về phía mình liền cảm thấy nhiệt huyết trong người bừng bừng dâng lên. Có điều, địch thủ quá ít, chỉ một mình Dã Lũng Kỳ tiến đến cũng thực chán, nếu là thiên binh vạn mã cùng xông tới thì đã nghiền rồi, như vậy hắn mới có thể thỏa chí mà chém giết a.

Quý Tư đứng bên cạnh Tương Thanh, chăm chăm dõi theo Ngao Thịnh, nhìn thấy trong mắt hắn toát lên khát vọng giết chóc thì không khỏi hít sâu một hơi, lầm bầm cười nói, “Giống … quá giống !”

Tương Thanh có chút không hiểu, quay sang hỏi ông, “Giống ai ? Là tiên hoàng sao ?”

Quý Tư lắc đầu, thật lâu sau mới nói ra hai chữ, “Viên Liệt …”

Tương Thanh sửng sốt, cố nhớ lại bộ dáng Viên Liệt trong trí nhớ. Trong ấn tượng của y, Viên Liệt luôn là một người lãnh liệt kiệm lời, còn mang theo chút tà khí. Bởi vì Viên Liệt thực sự rất ít nói, Tương Thanh cơ hồ chưa từng cùng ông trò chuyện qua, cho nên trong trí nhớ của y, con người này cũng không mấy rõ nét. Bất quá, danh tiếng của Viên Liệt giống như sấm ngang tai. Hai mươi năm trước, Viên Liệt vì đại tộc Viên thị mà thống nhất thiên hạ, tự tay giết chết tiên triều hoàng đế, nhưng chẳng hiểu vì sao sau đó lại đem ngôi vị nhường cho Viên Lạc, từ đó về sau mai danh ẩn tích. Kỳ thật, người trong thiên hạ đều biết, đại tộc Viên thị đã từng là võ tướng phụng sự tiền triều, chỉ tiếc tiền triều hoàng đế là một kẻ ngu ngốc, hoang dâm vô đạo, lại hảo nam sắc, không có con kế thừa ngôi vị khiến cho thiên hạ đại loạn. Lúc ấy, chiến hỏa nổi lên khắp nơi, các gia phân tranh, tất cả mọi người đều muốn cướp lấy ngôi hoàng vị. Viên Liệt dựa vào mười vạn nhân mã, trổ hết tài năng, bình định tứ phương, đem toàn bộ giang sơn thâu tóm thống nhất thành một thể … Nếu nói Viên Lạc cùng Tề Diệc đều là những kẻ thiện chiến thì đem so với Viên Liệt cùng những chiến công nổi danh kia, cơ hồ cả hai đều chẳng đáng là gì. Bất quá, nói đi cũng phải nói lại, đằng sau những thế trận bách chiến bách thắng của Viên Liệt năm ấy, tối trọng yếu là nhờ tài năng tính toán, liệu sự như thần của vị quốc tướng gia thần toán Ân Tịch Ly. Tương Thanh còn nhớ rõ Mộc Lăng đã từng nói với y, Tiểu Hoàng thực sự là thiên tư thông minh, thần cơ diệu toán, nhưng so với tài trí của Ân Tịch Ly vẫn là còn kém xa.

Tương Thanh xoay mặt nhìn Quý Tư. Quý Tư là cựu thần đã phụng sự tới ba đời vua, lúc Viên Lạc còn chưa lên ngôi, ông đã là một viên quan trong triều, đương nhiên cũng là người biết được những gút mắt ngày trước, y liền hỏi, “Quý lão tướng, Viên Liệt năm đó vì sao lại từ bỏ ngôi vị hoàng đế ?”

Quý Tư khẽ vuốt chòm râu bạc, nhìn Tương Thanh mỉm cười, nói, “Được cũng là nhờ Ân Tịch Ly, mất cũng là vì Ân Tịch Ly.”

Tương Thanh có chút khó hiểu. Y biết Viên Liệt cùng phụ thân của Tiểu Hoàng – Ân Tịch Ly thực ra là một đôi. Hiện tại hai người đang cùng nhau khoái nhạc trên đảo Thần Tiên, trải qua những ngày bình yên hạnh phúc dạo chơi thiên hạ. Chính là đối với chuyện cũ năm xưa của hai người bị thế nhân phủ bụi mờ, y bỗng nhiên cảm thấy tò mò hấp dẫn.

“Ha hả …” Mặc Tây Nhung một bên đứng cạnh Tương Thanh, cười cười nói, “Phu tử, lão hủ đây sống đã gần trăm tuổi vẫn chỉ tin tưởng nhất một câu, thế sự do thiên định, nhân gian có luân hồi.”

Tương Thanh có chút mờ mịt hỏi lại, “Hữu thừa tướng nói vậy là có ẩn ý gì ?”

“Năm đó, ta đã chờ mong có được một vị đế vương như Viên Liệt.” Quý Tư nhắc lại chuyện xưa, nét mặt thoáng chút buồn bã, “Chúng ta đều kỳ vọng vào tuổi trẻ của bản thân có thể đi theo một vị thiên cổ nhất đế, dùng tài năng của mình góp nên công lao lập thành sự nghiệp, thế nhưng Viên Liệt lại đem giang sơn xã tắc nhường cho tiên hoàng.”

Mặc Tây Nhung lắc lắc đầu, nói, “Lúc ấy, tâm ý quần thần đều đã nguội lạnh. Chẳng qua … nếu Viên Liệt năm đó không thoái vị, sẽ không có được hoàng thượng hôm nay.”

Tương Thanh sửng sốt, gật gật đầu, thế sự vô thường, tựa hồ vẫn là nằm trong vòng tuần hoàn luân hồi của nhân quả …

Còn đang suy tư, chợt nghe thấy tiếng binh khí va chạm vào nhau vang lên, Tương Thanh vội định thần lại, chỉ thấy binh khí của Ngao Thịnh và Dã Lũng Kỳ đang gắt gao đấu đả, mà ngựa của hai người thì vẫn loanh quanh đứng chung một chỗ.

Trên mặt Ngao Thịnh hiện ra vẻ cuồng ngạo mà Tương Thanh từ trước tới nay chưa từng gặp qua. Loại khí thế huy đao chém giết này, không phải là dũng mãnh, chính xác phải gọi là thị sát. (ham muốn giết chóc)

 

“Có những người, trời sinh ra nên sống trên chiến trường …” Diệp Vô Quy cảm khái nói, “Đáng tiếc ta lại là văn nhân, không thể lĩnh hội hết được sự hào hùng này.”

“Từ xưa, đế vương đều có một nửa cuộc đời sống trong hao quang hiển hách, đặc biệt là bậc đế vương khai quốc.” Uông Càn Khôn thấp giọng nói, “Để đoạt được giang sơn, thỏa mãn dã tâm xưng vương, nên không ngừng chinh chiến thị sát … Do đó đại đa số những đế vương khai quốc đều sống một cuộc đời ưu tráng. Có điều, khi đã thâu tóm được giang sơn trong tay, dã tâm chiếm hữu được thỏa mãn, nhuệ khí kia cũng bị vinh hoa phú quý làm cho lu mờ.”

“Sinh vu ưu hoạn, thành vu dã vọng, chung vu công thành (sống trong gian khổ, ấp ôm cuồng vọng, công thành đại nghiệp) Cuối cùng trở thành một bậc đế vương danh tiếng xuất chúng, đương nhiên cuộc đời sẽ là một truyền kỳ vẻ vang.” Diệp Vô Quy đưa mắt chăm chú nhìn Ngao Thịnh đang như mãnh hổ trên giáo trường., “Có điều, ngoại trừ đế vương khai quốc, phần lớn các bậc quân vương khác đều sinh vu vinh hoa, thành vu vinh hoa, chung vu ưu hoạn (sống trong phú quý, an hưởng vinh hoa, rốt cục gian nan khổ cực).”

Tương Thanh thoáng sửng sốt nhìn chúng thần, thì ra trong lòng mọi người đều biết —– Ngao Thịnh không phải là một hoàng tử may mắn ! Ngược lại, hắn chính là sống trong gian khổ, ấp ủ dã vọng … mà hiện tại, dã tâm càng lúc càng lớn, nhưng liệu đến cuối cùng có thể chung vu công thành được hay không ?

Quý Tư thấy Tương Thanh cúi đầu trầm tư liền cười, thấp giọng nói, “Cảnh ngộ của hoàng thượng và Viên Liệt thực sự rất giống nhau.”

Tương Thanh ngẩng đầu, có chút không hiểu nhìn lão, “Thân thế của Viên Liệt cũng đáng thương như vậy sao ?”

“Ha hả …” Quý Tư lắc đầu cười, “Viên thị là phú tộc, sinh ra trong vinh hoa phú quý. Ý ta nói không phải là vậy.”

Tương Thanh càng thêm khó hiểu, chỉ đứng nhìn Quý Tư, chờ ông tiếp lời.

Quý Tư nhìn Tương Thanh, nói, “Bọn họ đều là những nam nhân lấy công danh sự nghiệp làm trọng, vì kiến công lập nghiệp mà trở nên vĩ đại, có thể từ bỏ ngay cả bản thân mình.”

Tương Thanh gật gật đầu, lại nghe Quý Tư nói tiếp, “Nhưng bọn họ cũng là người thâm tình hiếm có trong thiên hạ. Vì ái nhân mà có thể từ bỏ đại nghiệp mà mình đã vất vả kiến lập, đem hoán đổi như một bó đuốc.”

Tương Thanh ngỡ ngàng, bần thần hồi lâu, đến khi bên tai vang lên tiếng hô hào ủng hộ của quần thần mới giật mình bừng tỉnh, ngẩng đầu lên thì thấy Ngao Thịnh cầm đao quét qua khiến cho Dã Lũng Kỳ bị hất văng xuống đất. Hắn quay đầu ngựa, chĩa mũi đao về phía Dã Lũng Kỳ, cười nói, “Còn chưa chịu nhận thua ?”

Dã Lũng Kỳ sắc mặt tái nhợt, cắn răng tiếc hận bản thân tài không bằng người, trong lòng tràn đầy buồn bã và chán nản.

Ngao Thịnh nhướn mày nhìn hắn, cười nói, “Không phục liền lên ngựa tiếp tục đánh !”

Dã Lũng Kỳ hít sâu một hơi, nói, “Ta nhận thua ! Ta, Dã Lũng Kỳ, không phải là kẻ thua không phục.”

Ngao Thịnh vừa lòng nở nụ cười, theo bản năng quay đầu lại, thấy Tương Thanh ở phía xa xa cũng đang nhìn về phía hắn, trong lòng có chút đắc ý, hướng về phía y nhẹ nâng lên đại đao trong tay.

Tương Thanh trên mặt không tự giác lộ ra ý cười, Ngao Thịnh vui như mở cờ trong bụng, quay lại nói với Hổ Vương, “Kế tiếp là ngươi !”

Hổ Vương nhíu mày trầm mặc, thật lâu sau mới nói, “Hoàng thượng, về phần luận võ ta xin nhận thua, không phải là đối thủ của hoàng thượng !”

Ngao Thịnh nhìn gã, gật gật đầu, “Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt !”

Hổ Vương trong lòng dĩ nhiên có chút e sợ. Gã cùng Dã Lũng Kỳ đã nhiều lần giao thủ, hai người cùng lắm coi như ngang tài ngang sức. Dã Lũng Kỳ kia dũng mãnh như hổ tướng vậy mà cũng chỉ đỡ được hơn mười chiêu của Ngao Thịnh, nếu là gã, tuyệt không có khả năng làm đối thủ của Ngao Thịnh … Một đế vương công phu có thể giỏi đến như vậy, thật sự làm cho Hổ Vương không khỏi hoảng sợ.

Ngao Thịnh lập tức xuống ngựa, không quay về long ỷ mà đi thẳng đến bên cạnh Tương Thanh. Văn Đạt dâng trà lên, Tương Thanh tiếp nhận, lấy vòng bạc ra thử độc, thấy không có gì bất thường mới đưa tách trà cho Ngao Thịnh.

Ngao Thịnh bưng tách trà, uống ngay một ngụm, vẫn không dời mắt khỏi Tương Thanh.

Tương Thanh thấy Ngao Thịnh lộ ra vẻ mặt giống như trước đây mỗi lần luyện tốt công phu lại đòi khích lệ, có chút bất đắc dĩ, y nghĩ nghĩ một hồi, sau cùng vẫn nói, “Làm rất khá.”

Ngao Thịnh lập tức cảm thấy mỹ mãn, vẻ mặt vui sướng đem tách trà đưa lại cho Văn Đạt.

Quý Tư đứng một bên nhắc khéo Ngao Thịnh, “Hoàng thượng, vẫn còn một trận nữa mà.”

Ngao Thịnh gật gật đầu, hỏi Dã Lũng Kỳ, “Trận cuối cùng muốn so thế nào ?”

Dã Lũng Kỳ ủ rũ đứng một bên, hận bản thân đánh không lại Ngao Thịnh, mặt khác, thấy Ngao Thịnh cùng Tương Thanh thân mật, trong lòng rất không thoải mái, bất quá cũng không có biện pháp, ai bảo hắn tài nghệ không bằng người a ?

Hổ Vương biết Dã Lũng Kỳ vốn là kẻ tâm cao khí ngạo, bây giờ lại suy sụp như vậy chắc chẳng còn nghĩ nổi cái gì nữa, liền thay hắn đáp lời, “Hoàng thượng, trận cuối cùng chính là săn thú, mỗi phe sẽ tự mang theo mười người vào bãi săn, phe nào săn được nhiều hơn sẽ thắng.”

Ngao Thịnh gật gật đầu, kéo tay Tương Thanh, nói, “Thanh, ngươi theo ta. Tám người còn lại cho ngươi chọn đi.”

Tương Thanh ngẫm nghĩ, từ trong đám ảnh vệ của Hắc Vân bảo đi theo mình chọn ra tám người võ nghệ cao cường, thông minh lanh lợi.

Hổ Vương cùng Dã Lũng Kỳ lần này không chia nhân mã, mà mỗi bên mang theo bốn người, vừa đủ hợp lại thành một đội.

Thị vệ dẫn Ngao Thịnh và mọi người tới khu săn bắn phía sau giáo trường.

Nói đến vây săn, Ngao Thịnh chưa từng có hứng thú. Đây là bãi săn do Viên Lạc kiến tạo, nghe nói trước đây lão rất thích săn thú, thế nhưng Ngao Thịnh lại chẳng thừa hưởng sở thích ấy từ lão. Xem ra, hắn cho rằng cùng súc sinh phân so cao thấp cũng chẳng có nghĩa lý gì, muốn đánh liền gọi người ra đánh a.

Vì lẽ đó mà bãi săn bắn của hoàng gia suốt mấy năm qua cũng chẳng có ai lui tới, nghe nói bên trong có nuôi khá nhiều chương xạ bào tử (hươu, nai, hoẵng, cầy…), gà rừng thỏ hoang thì vô số, còn có hồ ly lang sói cũng không ít.

Ngao Thịnh sai người ở bên ngoài bãi săn đốt sẵn hỏa lô, chuẩn bị bếp nướng thịt thú. Văn võ bá quan khó có dịp tụ tập cùng một chỗ, liền dựng bàn ghế, cùng nhau ngồi xuống, nhấp rượu trò chuyện chờ thưởng thức bữa tiệc dân dã.

Dã Lũng Kỳ cũng Hổ Vương có chút chán nản. Hai người bọn họ coi trọng trận chiến liên quan đến sinh tử vinh nhục như vậy, còn Ngao Thịnh lại chỉ coi đó như một cuộc đùa chơi.

Thấy mọi người tất bật chuẩn bị sắp xếp, Tương Thanh nhẹ giọng hỏi Ngao Thịnh, “Ngươi đoán xem vì sao bọn họ lại muốn so tài săn thú ?”

Ngao Thịnh sửng sốt, quay mặt nhìn y. Tương Thanh nói tiếp, “Hổ tộc cùng Dã Lũng tộc đều là những bộ tộc quanh năm du cư ở tái ngoại. Nói đến chăn dê thả ngựa hẳn là rất thông thạo, nhưng còn săn thú, liệu có am tường như vậy không ?”

Ngao Thịnh gật gật đầu, nói, “Như vậy, đại khái là cũng có chuẩn bị từ trước đi.”

“Vậy còn ngươi ?” Tương Thanh hỏi, “Có cái gì nắm chắc phần thắng ?”

Ngao Thịnh nghĩ nghĩ một hồi, lắc đầu, “Không có.”

Tương Thanh trừng mắt nhìn hắn, có chút giật mình, hỏi, “Không có kế sách. Ngươi định theo chân bọn họ về làm người nhà a ?”

Ngao Thịnh nghe xong liền nhướn mày, xáp lại cười xấu xa, “Thanh, ngươi nói ta theo chân bọn chúng về làm người nhà. Giờ ngươi theo ta, có phải hay không cũng là người nhà của ta ?”

Tương Thanh cau mày nhìn Ngao Thịnh, “Giờ là lúc nào mà ngươi còn có tâm tình nói hươu nói vượn ?”

Ngao Thịnh khoanh tay nhìn y, “Thanh, trừ bỏ nói hươi nói vượn, người còn câu nào khác để mắng ta không ?”

Tương Thanh cứng họng nửa ngày mới mấp máy nghẹn ra một câu, “Hồ … hồ ngôn loạn ngữ.”

Ngao Thịnh dõi nhìn y, thật lâu sau nhỏ giọng uy hiếp, “Đừng khiến ta trước mặt mọi người mà thân ngươi !”

Tương Thanh cũng không yếu thế, trừng mắt nhìn lại hắn, “Ngươi dám !”

Ngao Thịnh có chút ngượng ngùng sờ sờ cằm, lầm bầm, “Đúng vậy a, ta không dám !”. Lúc này, một ảnh vệ tiến đến nói, “Hoàng thượng, Thanh phu tử, đối phương dẫn theo tám người, hình như đều là dân săn bắn.”

“Nga ?” Ngao Thịnh đưa mắt nhìn sang, thấy mấy người bên phe Hổ Vương và Dã Lũng Kỳ đều mặc dị bào da thủ, trên lưng đeo cung tiễn ngoại tộc, bên cạnh còn dắt theo chó săn. Đúng là ra dáng dân săn bắn chuyên nghiệp a.

“Cách ăn mặc này trông giống như thợ săn trên thảo nguyên.” Tương Thanh khẽ nhíu mày, nói, “Thợ săn thảo nguyên thường tụ tập đi thành một nhóm để vây bắt con mồi. Tiễn pháp của họ là cực kỳ chuẩn xác.”

“Ân.” Ngao Thịnh gật gật đầu, nói, “Xem ra đúng là người ta đã có chuẩn bị từ trước mà.” Khi nói còn cố ý nhấn mạnh hai chữ “người ta”.

Tương Thanh trừng mắt nhìn hắn một cái, quay lại nói với ảnh vệ, “Trong đám các ngươi, có ai biết săn bắn ?”

Mấy ảnh vệ đưa mắt nhìn nhau, ngập ngừng, “Phu tử, ngài cũng không phải là không biết, nếu là săn thỏ đuổi gà hay mấy thứ đại loại như vậy đối với chúng ta không thành vấn đề, bất quá, nói đến săn bắn thì … hoàn toàn không có kinh nghiệm a.”

Tương Thanh nhíu mày, nhìn Ngao Thịnh, “Trận này thật không dễ thắng.”

“A …” Ngao Thịnh lắc lắc đầu, hết nhìn Tương Thanh lại nhìn ảnh vệ, cười nói, “Thật sự là tướng nào dẫn theo quân đấy mà.”

Tương Thành cùng ảnh vệ khó hiểu giương mắt nhìn Ngao Thịnh.

Ngao Thịnh vươn tay vuốt vuốt cằm Tương Thanh, nói, “Ngươi thật thà, dẫn theo một đám người cũng thật thà không kém. Săn không được thì không biết cướp sao ?”

“Cái gì ?” Tương Thanh trợn mắt nhìn Ngao Thịnh, “Cướp ?”

“Ân.” Nga Thịnh gật đầu, nói với đám ảnh vệ, ”Các ngươi đi theo mấy tên thợ săn đó, chờ bọn chúng bắt được con mồi liền xông lên, đánh cho chúng một trận không đứng dậy nổi, đem con mồi đoạt lấy, biến thành mồi của chúng ta.”

Mấy ảnh vệ đưa mắt nhìn nhau, rút can đảm nói, “Hoàng thượng, cái này là chơi xấu a …”

“Ha …” Ngao Thịnh chỉ chỉ về phía mấy tay thợ săn, nói, “Cái đám ngay cả chó săn cũng dẫn tới rồi, còn chưa tính là chơi xấu ? Nếu bọn chúng chịu chơi đẹp, chúng ta cũng sẵn sàng tỷ thí công bằng. Đằng này bọn chúng ăn gian trước, chúng ta lại tuân thủ luật chơi thì khác nào tự nhận mình là một đám ngốc tử.”

Tương Thanh trên mặt lộ vẻ xấu hổ, đám ảnh vệ cười khẽ, gật đầu, “Vi thần đã hiểu.”

Sau đó, đám ảnh vệ tụ tập nhau lại bàn bạc kế sách. Ngao Thịnh thấy Tương Thanh nhìn đi nơi khác liền xáp lại gần, hỏi, “Thanh, hai chúng ta đi săn thú hay là đi cướp con mồi của Hổ Vương và Dã Lũng Kỳ ?”

Tương Thanh sắc mắt liếc hắn, hầm hừ nói, “Không biết. Ta là ngốc tử mà.”

“Ha hả …” Ngao Thịnh cười vang, Tương Thanh lại bị hắn chọc giận mất rồi. Hắn vươn tay nắm lấy bàn tay Tương Thanh, nhẹ nhàng xoa vuốt từng ngón tay, nói, “Vậy là ngươi mạnh hơn ta rồi. Ta đã bị một tên ngốc tử mê hoặc đến thần hồn điên đảo.”

Tương Thanh có chút bất đắc dĩ quay đầu lại nhìn Ngao Thịnh, liếc mắt một cái. Y đối với tên này thật sự là hết cách. Da mặt tiểu tử này, phải nói sao nhỉ … như thế nào lại luyện thành dày lên, biến ra một kẻ vô lại như vậy a ?

Hết chương 27

 

——————

Hự ~ Thịnh nhi à ~ dù có bàn mưu tính kế ăn gian lõa lồ thì cũng phải giả vờ tỏ ra ngượng ngùng một chút chứ ~

*lấy tăm chọt chọt*

Ai nha ~ da mặt dày đến mức chọt không thủng rồi nè ~