[Chương 20] Ngoài ý muốn

 

 

Chỉ một phút lơ là đã bị Ngao Thịnh túm lấy, kéo vào trong lòng, Tương Thanh hung hăng trừng mắt kẻ đang ôm lấy mình không kiêng nể kia, mà trên mặt Ngao Thịnh lúc này đang treo một nụ cười đầy thỏa mãn.

Tương Thanh nghĩ muốn đứng lên, Ngao Thịnh cũng không ngăn cản, nhưng lại dùng ngọc trụ kia nhẹ nhàng ở trên lưng y vỗ vỗ.

Tương Thanh thoáng chốc mặt ửng đỏ, Ngao Thịnh thực là càng lớn càng hạ lưu, nhưng y không nhanh mồm nhanh miệng được như Mộc Lăng, ngoại trừ buồn bực cũng chẳng biết làm gì, chỉ có thể uất nghẹn đứng lên, bất mãn trừng Ngao Thịnh một cái. Tên vô sỉ vẫn đang chăm chú nghiên cứu cái ngọc trụ kia, Tương Thanh đi đến bên bàn, châm trà ngồi xuống. Ngao Thịnh cuối cùng buông vật kia ra, nếu còn nháo nữa sẽ chọc Tương Thanh sinh khí, cũng thu lại vẻ mặt cười cợt, tiến đến ngồi cạnh y, nói, “Ba lão già kia vận khí cũng thật tốt, ta đăng cơ vừa đúng lúc chúng cáo lão, ôm theo một đống lợi lộc về nhà hưởng lạc, hơn nữa còn một đống quan hệ dây mơ rễ má ở Nhạc Đô, bởi vậy mới có thể tiếp tục vơ vét, ở lỳ một chỗ không chịu đi. Bọn chúng vẫn cho rằng ta là thằng  ngốc tử để chúng qua mặt mà.”

“Sao không sớm cảnh cáo bọn họ.” Tương Thanh hỏi.

“Ân … còn chưa đến lúc.” Ngao Thịnh cười cười, nói, “Cho dù có tịch biên gia sản, đem vàng bạc châu báu của bọn chúng xung vào quốc khố cũng chưa thấy hết tội, ra mặt cũng vô dụng.”

Tương Thanh tựa hồ vẫn chưa hiểu lắm.

“Mấy lão già kia cũng không chỉ vơ vét không, một trăm vạn lượng vào tay bọn chúng, không chừng năm sau đã biến thành một ngàn vạn lượng, ta coi như đem bạc cho chúng giữ vài năm, đến khi lấy lại, cũng kiếm được không ít lời.” Ngao Thịnh nửa đùa nửa thật.

Tương Thanh nhìn hắn, thấp giọng nói, “Cho dù vơ vét của cải, phần lớn vẫn là tiền mồ hôi xương máu của dân.”

“A …” Ngao Thịnh dướn người, lấy tay nâng cằm Tương Thanh, “Ta lấy làm quân phí, bảo trợ cho dân chúng bình an, cũng coi như làm giàu cho … người dân, đúng không ?”

Tương Thanh gật gật đầu, Ngao Thịnh có thể làm một hoàng đế tốt, nghĩ đến đây y không khỏi cảm thấy vui mừng.

“Cho nên nói, ta cũng không có tiền.” Ngao Thịnh cười hì hì, “Lần này đến kĩ viên, ngươi trả bạc đi. Hắc Vân Bảo cùng Tu La Bảo đều có thật nhiều bạc a.”

Tương Thanh ngây mặt, quay sang nhìn Ngao Thịnh, hỏi, “Ngươi muốn lấy bạc của Hắc Vân Bảo và Tu La Bảo ?”

Ngao Thịnh cười cười, thản nhiên nói, “Ta cũng không đến mức không có tiền đồ như vậy đi … Chẳng qua, một cái hoàng triều quốc khố còn không bằng bạc có trong hai cái môn phái trên giang hồ, kẻ làm hoàng đế như ta còn mặt mũi nào, đúng không ? Cho nên, ta phải nghĩ cách làm sao có được nhiều bạc hơn bọn chúng.”

Tương Thanh không nói gì, ngồi một bên uống trà. Ngao Thịnh biết mỗi lần nhắc tới Hắc Vân Bảo hay Tu La Bảo, Tương Thanh đều tỏ ra bao che cùng ủng hộ, lại nghĩ y đối với nơi đó có bao thân thiết, so với mình có khi còn hơn.

Trong lồng ngực không khỏi có chút ghen tuông, Ngao Thịnh đoạt đi cái chén của Tương Thanh.

Tương Thanh bị hành động của Ngao Thịnh làm cho giật mình, có chút khó hiểu nhìn hắn, “Để làm gì ?”

Ngao Thịnh xáp tới, nói, “Không nghĩ tới nữa, một ngày nào đó ta sẽ mạnh hơn bọn họ, chờ tới lúc ta bằng tuổi bọn Mộc Lăng cùng Tư Đồ bây giờ, nhất định sẽ thống nhất thiên hạ !”

Tương Thanh bất đắc dĩ cười cười, nói, “Ta tin.”

“Ngươi tin ?” Ngao Thịnh trong lòng tràn đầy vui mừng, lại nghe Tương Thanh thấp giọng nói, “Ngươi cũng nhớ rõ những điều Hoàng tiên sinh từng nói cho ngươi đi ? Dù không có được toàn thiên hạ, đại để cũng có được hết thảy.”

Ngao Thịnh đem chén trà còn hơn một nửa của Tương Thanh uống cạn, những kí ức ngọt ngào lẫn chua xót cùng ùa về làm hắn cảm thấy có chút vô lực, thật lâu sau mới thở dài, nói, “Ta nhớ … nhưng ta không tin.”

Tương Thanh xoay mặt nhìn hắn, trong mắt có chút kinh ngạc, Ngao Thịnh ngẩng đầu, trên mặt mang theo ý cười ngạo mạn, nói, “Ta thừa nhận những điều Tiểu Hoàng nói đại đa số đều đúng ! Nhưng không nhất thiết tất cả đều trở thành sự thật !”

Tương Thanh nhìn chằm chằm vào Ngao Thịnh, một lần nữa xác định tên nhóc con này đã trưởng thành rồi, so với đứa nhỏ chịu nhiều trói buộc của ngày xưa, cùng với hình ảnh Ngao Thịnh trong lòng y đã hoàn toàn bất đồng.

“Mặc kệ là [bán tiên] hay [thần tiên] cũng tốt …” Ngao Thịnh nâng nhẹ cằm Tương Thanh, nói, “Cho dù là lão thiên gia cũng chỉ có thể định đoạt nhân mệnh, làm sao có thể định đoạt nhân tâm, nói không chừng, một ngày nào đó sau này, ngươi cũng sẽ thích ta, giống như ta thích ngươi đến thần hồn điên đảo.”

Tương Thanh nhìn thấy dáng vẻ xa lạ của Ngao Thịnh, tâm không kiềm chế khẽ loạn nhịp. Ngao Thịnh này so với trước kia thật khác hoàn toàn, làm y nhớ lại ngày xưa, lần đầu tiên gặp mặt Tư Đồ cùng Mộc Lăng.

Tương Thanh trước đây, theo như lời Mộc Lăng nói, có chút giống giống Phùng Ngộ Thủy, đơn giản thuần túy nhưng cũng có điểm khôn khéo. Y tự nhiên hiểu được vì sao lại thề sống thề chết đi theo Hắc Vân Bảo, bởi lẽ, đi theo Tư Đồ cùng Mộc Lăng, y có thể nhìn thấy cái gọi là hi vọng. Còn bây giờ, nhìn Ngao Thịnh trước mặt này, tựa hồ có một loại khí thế nào đó đang tìm cách phá vỡ vỏ bọc mà thoát xác, khiến cho y bất chợt rung động. Tương Thanh cũng không tự lừa dối bản thân, chỉ là Ngao Thịnh của hiện tại, so với trước kia khác xa nhiều lắm, cho nên y có cảm giác, tại sao con người xa lạ như vậy lại nảy sinh cảm giác yêu thương với mình, làm y có chút không thể chối từ, nhưng cũng chẳng thể đón nhận.

Hai người nhìn nhau, không khí bỗng nhiên tĩnh lại, Tương Thanh dường như vẫn đang ngổn ngang tâm sự, không chút phòng vệ, lại không biết Ngao Thịnh từ nãy vẫn đang chăm chăm nhìn mình. Tình huống này đối với Ngao Thịnh mà nói, đơn giản là lời mời gọi vô cùng hấp dẫn, vì thế, cúi đầu … Ngay đúng lúc hai đôi môi gần khẽ chạm vào, dưới lầu bỗng vọng lên tiếng bước chân thô lỗ, cùng với giọng nói oang oang vang lên, “Tiểu nhị, gọi cô nương đẹp nhất lên bồi đại gia uống rượu.”

Tương Thanh sửng sốt, khi sực tỉnh lai đã thấy khuôn mặt Ngao Thịnh gần trong gang tấc. Vội vàng đẩy hắn ra, bình tâm trấn tĩnh, thầm hỏi không hiểu tại sao vừa rồi lại ngẩn người nghĩ miên man như vậy ?!

Ngao Thịnh trong lòng hung hăng đem tên mãnh phu Vương Trung Nghĩa kia ra mắng một trận, tâm nói, dám phá hỏng chuyện tốt của hắn, nhất định có ngày phải dạy cho gã một bài học ! Đoạn ra hé cửa nhìn xuống, thấy Vương Trung Nghĩa cùng Tống Hiểu đang dẫn ba lão nhân kia lên lầu. Ngao Thịnh vội vàng đóng cửa, túm lấy Tương Thanh chạy tới nấp sau bình phong ở phòng trong.

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau Tống Hiểu đã đẩy cửa bước vào, quay lại nói, “Ta còn mời thêm hai vị bằng hữu nữa, không biết đã tới đây chưa.”

Tiểu nhị đưa mọi người vào phòng, nhanh nhẹn đáp, “Nga, hai vị khách quan kia tới trước rồi.”

Mọi người nhìn quanh, có chút khó hiểu, phòng trống không như vậy, làm gì có người nào a. Vương Trung Nghĩa hết nhìn trái nhìn phải ngó ngang ngó dọc một hồi, sau đi đến ngồi xuống cạnh bàn, cười nói, “Hay là nhìn trúng cô nương xinh đẹp nào đó, ôm đi vui vẻ một phen rồi ?”

Ngao Thịnh cùng Tương Thanh nấp sau bình phong, nghe được những lời đó của Vương Trung Nghĩa, dở khóc dở cười không biết có nên tức giận hay không.

“Nga … Ha hả a.” Tiểu nhị gian manh giải thích, “Thực ra không có gọi cô nương, không chừng là hai vị đại gia đó đang vui vẻ với nhau cũng nên a ! Các vị cứ ngồi trước đi, chuyện đó ít nhất phải một canh giờ sau mới xong việc !” Nói xong lại cười rộ lên.

Tương Thanh nghe được thì cảm thấy buồn bực, thầm mắng Ngao Thịnh nói hươu nói vượn, khiến cho người khác hiểu lầm, quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Ngao Thịnh đang dựa vào một bên vách tường, vuốt cằm ngắm nghía mái tóc đen dài của Tương Thanh, còn bắt lấy một lọn, si mê thưởng thức.

“Vậy khỏi phải làm phiền họ đi.” Vương Trung Nghĩa quay sang nói với tiểu nhị, “Chuẩn bị cho ta một bàn tiệc thượng đẳng, thêm ba bình hảo tửu và gọi năm mỹ nữ lên đây !”

“Hảo.” Tiểu nhị nhanh nhẹn chạy đi, trong chốc lát, liền lục tục có người bưng đồ ăn lên, tú bà dưới lầu bận rộn tuyển chọn cô nương.

“Ách …” Ba lão nhân đều cảm thấy có chút kỳ cục, lúc đầu Tống Hiểu nói có chuyện quan trọng cần thương nghị nên các lão mới tới, không nghĩ lại đến đây ăn chơi đàng điếm, còn có, cái người Tống Hiểu dẫn theo ấy là ai a ? Sao giống thổ phỉ cường bạo quá vậy ?

Còn đang tò mò khó hiểu, Tống Hiểu liền chỉ chỉ về phía Vương Trung Nghĩa, giới thiệu, “Các vị, có biết ngài đây là ai không ?”

Cả ba lão đều lắc đầu, Lương Tần Quang hỏi, “Không biết, xin Tống tướng quân chỉ giáo.”

“Nga, vị này chính là Hầu gia, hôm qua vừa được hoàng thượng sắc phong Phúc Thọ hầu.”

Ở sau bình phong, Ngao Thịnh cùng Tương Thanh thiếu chút nữa phì cười, thầm nói Tống Hiểu này cũng thực biết làm màu đi, cái gì mà Phúc Thọ hầu a ? Tên ngốc kia nghe có thể hiểu được sao ?

Quả nhiên, Vương Trung Nghĩa nghe xong có chút buồn bực, trong lòng thầm nghĩ, cái gì mà phong ta làm khỉ ốm a ? Ta chí ít nhìn thế nào cũng phải là một con khỉ béo chứ, tiểu hoàng đế kia cũng thật biết đùa.

“Hầu gia ?” Ba lão nhân trợn mắt nhìn nhau.

“Ân.” Tống Hiểu gật đầu, nói, “Vương thất Thịnh Thanh vốn không có mấy người, hoàng thượng nói, trong lòng đã có một người, không nghĩ đến việc thú thê, bởi vậy muốn sắc phong thêm nhiều Hầu gia, về sau nếu các Hầu gia có con nối dõi thì có thể chọn lấy làm người kế thừa, phong làm hoàng tử, tuyển hiền thoái vị.”

“A …” Cả ba lão đều cùng hít sâu một hơi, tâm nói, cái gì ? Vị kia không chừng tương lai sẽ là hoàng thân quốc thích sao ?

Lão Thái úy Vu Hạo hỏi, “Ách, nói như vậy, vị Hầu gia đây tất nhiên có chỗ hơn người, bằng không hoàng thượng dựa vào tiêu chuẩn nào để chọn Hầu gia ?”

“Chỉ cần trung thành với Thịnh Thanh ta là được.” Tống Hiểu cười nói, “Phụ thân của Hầu gia đây nguyên là Đăng Châu Thứ sử Vương Hữu Mậu, hẳn là mọi người đều biết đi ?”

Ba lão nhân thật đã thở ra không kịp, có người nào mà không biết Vương Hữu Mậu a ? Đại quan tham nổi danh một vùng, trước kia cũng từng cùng lão kết giao, có điều lão đã chết được một thời gian rồi.

“Lúc trước không phải ta có bàn đến việc chuẩn bị quân phí để tiến đánh Tây Bắc sao ?” Tống Hiểu không nhanh không chậm nói tiếp, “Hầu gia nghe xong, liền đem của cải tổ tông mấy đời tích góp đưa tới, tổng cộng những hơn hai ngàn vạn lượng cơ đấy. Hoàng thượng biết chuyện, phi thường cao hứng, hỏi Hầu gia, của cải dốc hết đem ra như vậy, những ngày sau này sống thế nào ? Hầu gia nói, cùng lắm thì về nhà trồng trọt. Hoàng thượng cảm thấy vui mừng, liền phong ngài làm Phúc Thọ hầu, ý muốn ngài cùng Thịnh Thanh đồng phúc đồng thọ.”

Ba lão nhân hai mắt nhìn nhau, trong lòng hối hận a hối hận, sớm biết thế này đã bỏ tiền ra, hai ngàn vạn lượng đổi lấy tước vị Hầu gia, con cháu ngày sau không chừng có phúc còn có thể làm hoàng đế a.

Tống Hiểu cười cười, nói tiếp, “Hầu gia vốn vẫn đang ở Đăng Châu, bất quá hiện tại hoàng thượng vừa ban tặng cho ngài một phủ đệ ở Nhạc Đô. Ngài nói có chút nhàn rỗi buồn chán, muốn ta giới thiệu cho một vài bằng hữu. Không phải hồi Vương Hữu Mậu đại nhân còn sống, các vị đều là hảo bằng hữu đó sao ? Hầu gia đối với các vị coi như là bậc chắt tử hậu bối, cho nên ta đã dẫn ngài tới đây.”

Vương Trung Nghĩa mồm gặm chân gà, không quan tâm đến câu chuyện của mấy lão nhân, vừa ăn vừa hỏi, “Sao còn chưa thấy cô nương lên a ?” Thình lình Tống Hiểu đạp gã một cái, gã mới phản ứng lại, xoay mặt ôm quyền với ba lão nhân, nói, “Ân, ba vị lão thúc, sau này ta về Nhạc Đô định cư, mọi người đều cùng làm quan, có cái gì không phải, xin các lão thúc thúc … ân, nhiều …”

Vương Trung Nghĩa lúng túng như gà mắc tóc, gã từ trước giờ vốn không học qua cách ăn nói văn vẻ, chỉ nhớ được chút chút, lúc nãy lo ăn nên trong đầu lời lẽ cũng mất sạch rồi !

Tống Hiểu một bên sốt ruột không yên, tâm nói tên mãnh phu này, lúc trước đã tập cho gã bao nhiêu lần, vậy mà giờ đến một từ cũng không nhớ nổi !

Ba lão nhân ngồi kia nghe cũng không hiểu gã nói gì, lại tưởng Vương Trung Nghĩa có chuyện gì muốn bàn, liền nhẫn nại vểnh tai lên nghe.

“Thỉnh các lão thúc thúc …” Vương Trung Nghĩa nửa ngày không rặn ra nổi một câu.

Ngao Thịnh cùng Tương Thanh nấp sau bình phong cũng sốt ruột thay gã, Ngao Thịnh tốn hơi thừa lời, nhỏ giọng nói thầm, “Thỉnh các vị thúc thúc lượng thứ a, cái đồ ngốc tử !”

Tương Thanh lúc này cũng nóng lòng không kém, Tống Hiểu có chút mất kiên nhẫn, liền cấm lấy đũa, cố ý gắp lên một miếng trứng, thầm nghĩ, nếu gã nhìn thấy trứng, nhớ tới chữ [đản] thì cũng nhớ tới [lượng thứ] đi.

Vương Trung Nghĩa nhìn thấy, quả nhiên là nghĩ tới, là cái gì mà có chữ [đản], vội nói, “Ân, về sau xin các vị đẻ trứng nhiều hơn !”

“Khụ khụ…” Tống Hiểu đang cắn dở miếng trứng trong miệng, nghe xong suýt chết sặc, Ngao Thịnh cũng thiếu điều cười lên thành tiếng, khiến Tương Thanh phải vội vàng bịt mồm hắn lại.

Ba lão nhân thộn mặt nhìn nhau, bọn lão không biết Vương Trung Nghĩa là do quên từ nên mới nói lộn, [đẻ trứng] … [Trứng] này là có ý gì a ? Lại còn đẻ [nhiều nhiều] ?

Nghĩ nghĩ một hồi, ba vị cựu thần trong lòng bồn chồn không yên, bắt đầu hối hận, nếu sớm biết hoàng thượng có tâm tư như vậy, cho dù có tán gia bại sản bọn họ cũng nguyện ý dốc hầu bao a, nếu như sau này giang sơn ngàn dặm một phần sẽ thuộc về bọn họ, còn sợ không thu được tiền về ?! Nghĩ nghĩ rồi lại tưởng tượng … Đẻ trứng … Đẻ trứng vàng ?! Hay là ý tứ Hầu gia muốn bọn họ mang tiền ra cho gã ? Lại nhìn nhìn Tống Hiểu, chỉ thấy hắn đang ăn trứng mà. Ba lão trong lòng đều ngầm tính toán, lần trước không chịu quyên góp quân phí cho Tống Hiểu nên đã đắc tội vị tướng quân này, hiện tại, bọn họ một người là tướng quân, một người là Hầu gia hoàng thân quốc thích … Ý của hai người không phải là nếu ba lão không nguyện quyên tiền cho họ, sau này sẽ đối với các lão làm chuyện bất lợi sao ?

Thấy ba lão già trầm tư cân nhắc, Tống Hiểu trong lòng khẩn trương nhưng không ngừng nhắc nhở bản thân không để lộ ra nét mặt, hoàng thượng đang ở sau bình phong, nếu không xong chuyện, mình và Vương Trung Nghĩa đều không xong a.

Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là Vương Trung Nghĩa cái tên lỗ mãng này làm bừa, quay sang, thấy gã còn đang cắm cúi vào đĩa thịt gà, càng nghĩ càng giận, liền nhấc chân đạp gã một phát.

Vương Trung Nghĩa thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi, khó hiểu quay sang nhìn Tống Hiểu, lại nhìn ba lão nhân kia, chỉ thấy bọn họ còn đang ngẩn ngơ không thiết đến ăn uống, có khi Tống Hiểu muốn gã đừng quá mải mê ăn uống, giúp hắn tiếp đãi hỏi han khách nhân. Nghĩ đến đó, Vương Trung Nghĩa liền đối với mấy người, nói, “Ai, ba vị lão thúc thúc, cứ nhìn nhau làm gì ? Ăn a ! Chỉ cần các ngươi đẻ nhiều trứng một chút, nói cái gì cũng tốt a ! Đến, mau ăn đi, lão tử ăn, các ngươi cũng ăn, đồ ăn ở Nhạc Đô thực ngon, một người ăn không vui, mọi người cùng ăn mới đã nghiền, đúng không ? Ha ha !”

Tống Hiểu vô lực đưa tay ôm đầu, thầm than ngươi thà rằng không nói còn không nên chuyện, cứ mở miệng là nói nhăng nói cuội vậy a !

Khả ba vị lão thần kia cũng hoàn toàn hiểu lầm, trong lòng hoan hỉ, đem ý tứ lời nói của vị Hầu gia Vương Trung Nghĩa kia hiểu thành, chỉ cần các ngươi chịu góp bạc ra, sau này tất nhiên sẽ có ưu đãi !

Bao lão đều nhẹ nhàng thở ra, vui cười hớn hở, nói, “Ha ha, Hầu gia khách khí, về sau có cơm sẽ cùng nhau ăn a !”

Thứ sử Mạnh Phàm bưng chén rượu, nhanh nhẹn chúc rượu Tống Hiểu, “Tống tướng quân, công việc của ngài thật nguy hiểm a, quân phí phải càng nhiều mới tốt, bản nhân xin quyên góp năm trăm vạn lượng, chỉ cần ngài nhớ trước mặt hoàng thượng nói giúp ta vài câu là được.”

Lão vừa dứt lời, đã nghe Vương Trung Nghĩa hướng về phía cửa, gào to, “Tiểu nhị, mang thêm hai con gà, ít quá, không đủ ăn a !”

Mạnh Phàm nghĩ quàng nghĩ xiên, tưởng Vương Trung Nghĩa chê năm trăm vạn lượng còn ít, muốn gấp đôi ? Định phát giá lên gấp hai, lại nghĩ nghĩ, nếu có thể lấy lòng vị Hầu gia kia, cho dù vắt kiệt xương máu ra cũng tốt, liền khẽ cắn môi, nói, “Đúng, đúng, năm trăm vạn lượng thật không bõ rút tay, ta ra một ngàn năm trăm vạn lượng !”

“Đúng vậy a, ta cũng ra một ngàn năm trăm vạn lượng !” Tần Lương Quang và Vu Hạo đương nhiên cũng kém miếng khó chịu, đồng loạt nói. “Hôm nay chúng ta về bán bớt của cải lấy tiền mặt, sáng sớm mai sẽ tiến cung bái kiến hoàng thượng, đem bạc dâng lên. Quân phí đương nhiên là càng nhiều càng tốt, không chỉ tiến đánh Vương Tiếp, chúng ta còn có thể chinh phạt Nam Hải cùng ngoại tộc Tây Bắc a ! Ha ha !”

Tống Hiểu trợn tròn mắt, nguyên bản lúc nghe Mạnh Phàm nói sẽ cấp năm trăm vạn lượng, đã muốn vui đến quay cuồng, thầm tính mỗi người góp năm trăm vạn lượng còn dư ra được một phần ba, lại không nghĩ Vương Trung Nghĩa chỉ vu vơ gọi đồ ăn lại có thể kiếm dư ra ba ngàn năm trăm vạn lượng nữa. Liếc mắt sang Vương Trung Nghĩa đang vô cùng mất hình tượng mà hùng hổ gặm cánh gà, Tống Hiểu nhủ thầm —– Vương Trung Nghĩa, ngươi đúng là gia gia của ta a ! Lão tử sau này đánh giặc, nhất định chỗ nào cũng sẽ mang ngươi theo !

Lúc này, tú bà dẫn mấy cô nương lên lầu, tiểu nhị cũng đã bưng thêm gà tới, Vương Trung Nghĩa được ăn thật cao hứng, ba lão cựu thần kia cũng cao hứng không kém nha.

Ngao Thịnh cùng Tương Thanh vẫn đang nấp bên trong phòng, nghe thấy Vương Trung Nghĩa chỉ nói vài câu đã có thu hoạch ngoài dự kiến, cũng thật cao hứng. Tương Thanh đột nhiên cảm thấy bàn tay đang bịt miệng Ngao Thịnh kia bỗng nhiên ấm ấm lại ướt ướt, cả kinh rụt tay về —– Ngao Thịnh vừa rồi liếm tay y a.

Thấy Tương Thanh lúc nãy trên mặt còn hiện rõ ý cười, hiện tại lại vừa kinh ngạc vừa xấu hổ, Ngao Thịnh trong lòng rung động, bên ngoài còn đang cười đùa ầm ĩ, bên trong khoảng cách nhỏ hẹp sát rạt, hắn đưa tay áp chặt Tương Thanh vào tường, không đợi Tương Thanh phản kháng, liền hung hăng vươn người hôn lên miệng y.

Tương Thanh tránh đi, nhưng bên ngoài đông người như vậy, nếu lỡ gây ra tiếng động quá lớn, không chừng kế hoạch lần này đổ bể, đành phải nhẫn nại, Ngao Thịnh được thể tùy ý, thẳng đến khi chính mình cũng mém thở mới chịu buông tha cho Tương Thanh.

Tinh thần phục hồi lại, liền thấy Tương Thanh mặt đỏ ửng, môi hồng nhuận.

Hai người nhìn nhau … Tương Thanh xấu hổ không biết phải làm sao, lại nghe Ngao Thịnh cười nhẹ, “Vương Trung Nghĩa kia cũng thực xứng với chức phó tướng …nhưng phúc tướng của ta, là ngươi.”

Tương Thanh quay mặt đi.

“Từ sau khi ngươi trở về, hết thảy mọi việc đều thuận lợi trôi chảy.” Ngao Thịnh gắt gao ôm lấy Tương Thanh, đem cằm đặt lên vai y, thầm thì, “Thanh, nếu ngươi rời ta mà đi, ta biết sống thế nào ?”

Hết chương 20